Đại Học Thú Y | Nghành Thú Y

LƯU Ý KHI ĐĂNG BÀI

1/ Chỉ post những chủ đề đã có trong diễn đàn.

2/ Ai đăng bài trùng nội dung, sai BOX lần đầu gửi tin nhắn nhắc nhở, lần sau BAN NICK vĩnh viễn.

3/ Không được có tính trạng đăng BOX này mà link thì không liên quan tới BOX đăng thì cũng không được.

4/ Comment phải có tính xây dựng đúng trọng tâm, comment linh tinh là BAN ngay. Comment không được chèn link.

5/ Đăng bài nội dung quá ngắn cũng không được.

6/ Đăng tiêu đề phải có dấu.

7/ Bài viết không lành mạnh liên quan XXX, cờ bạc....

8/ Comment không được gây bất hòa với các thành viên khác.

Các nguyên nhân khiến cho Subaru không phát triển được ở Việt Nam

Thảo luận trong 'Xe Máy - Ôto - Động Cơ' bắt đầu bởi prokhong5, 9/9/17.

  1. prokhong5

    prokhong5 Member

    CAO DANG DUOC HA NOI - Khi nói đến Subaru, các bạn sẽ nghĩ đến những chiếc sedan thể thao được cải tiến lại bắt mắt cùng cơ chế Boxer nổi tiếng. Tập đoàn xe hơi này nổi tiếng và đạt doanh thu cao trên toàn cầu phần lớn là nhờ vào những dòng ô tô suv gầm cao. Trong tháng 8 vừa qua, Subaru là 01 trong số những hãng xe hơi sở hữu mức tăng trưởng mạnh nhất với hơn 45%. Với mức tăng trưởng mạnh này làm cho Subaru rất khó khăn để đáp ứng được hết nhu cầu của khách hàng.

    Ở VN, Subaru thâm nhập thị trường từ cuối năm 2009. Từ đó tới nay, đây là hãng xe hơi liên tục tham gia ở sự kiện Autotech Sài Gòn với gian hàng lớn nhất cùng một số màn biểu diễn ô tô mạo hiểm của tay lái Russ Swift dưới "màu áo" của Subaru. Thêm vào đó thương hiệu xe hơi cũng hay tổ chức những chương trình lái thử để chúng ta có thể cảm nhận được sự bền bỉ của cơ chế boxer và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian danh tiếng của hãng. Một số dòng xe của Subaru mang về VN luôn được nhận xét cao tại tính năng hoạt động mạnh mẽ, ổn định. Những thiết kế tiện nghi, an toàn vượt xa những thương hiệu cùng phân khúc. Tuy nhiên doanh số bán hàng của hãng ô tô này vẫn nằm tại khu vực rất thấp. Vậy tại sao thành công chưa đến với Subaru?
    [​IMG]
    Yếu tố chính yếu làm người sử dụng quay lưng với Subaru dù nhận xét hãng ô tô này rất cao là giá và thương hiệu. Nếu so sánh mẫu Forester 2014 và Mercedes GLK thì hơn 90% sẽ mua GLK dù một số thông số của Forester tốt hơn đôi chút. Vấn đề định giá khá cao cùng thương hiệu xe Nhật làm cho hãng ô tô này nằm ở tình trạng bị động, rất khó để so kè. Tất cả những mẫu xe của Subaru đều có giá từ 1-2 tỷ VNĐ. Có lẽ giá ban xe subaru sẽ chung ”mâm” với Renault và ở khoảng giữa những hãng ô tô giá rẻ và cao cấp của Đức.

    Lý do thứ hai là về ngoại hình xe. Mang về VN, một số dòng xe của subaru sở hữu ngoại hình khá "cổ điển". Những mẫu ô tô vẫn còn giữ cái chất "ăn chất mặc bền" của ô tô Nhật trong khi giá bán khá cao. Tại những thế hệ mới, đặc biệt là Forester 2013 và Subaru BRZ, hãng xe đã có một số cải tiến rất nhiều trong thiết kế hợp với nhu cầu người tiêu dùng Việt Nam hơn.

    Và yếu tố cuối cùng theo đánh giá cảm quan là hãng ô tô này thường tập trung mạnh vào một số triển lãm offline, các sự kiện chỉ tập trung vào những nhóm người dùng nhỏ mà bỏ lỡ những người dùng khác đang sở hữu mục đích mua xe và tìm hiểu ô tô online. Với nhiều người đang có ý định mua xe nhưng chưa có cơ hội tiếp xúc nhiều với những dòng ô tô của hãng thì chắc chắn không biết tin tức về hãng xe này đặc biệt là các người dùng tại tỉnh. Đây là những người dùng đang lựa chọn các mẫu ô tô mạnh mẽ, bền và tiện nghi.
     

    Like Ủng Hộ Diễn Đàn

Xét tuyển Trung Cấp Y Dược Hà Nội năm 2016 Tuyển sinh Liên thông Học Viện Tài Chính năm 2016 Tuyển sinh Liên thông Học Viện Ngân Hàng năm 2016

Chia sẻ trang này