Đại Học Thú Y | Nghành Thú Y

LƯU Ý KHI ĐĂNG BÀI

1/ Chỉ post những chủ đề đã có trong diễn đàn.

2/ Ai đăng bài trùng nội dung, sai BOX lần đầu gửi tin nhắn nhắc nhở, lần sau BAN NICK vĩnh viễn.

3/ Không được có tính trạng đăng BOX này mà link thì không liên quan tới BOX đăng thì cũng không được.

4/ Comment phải có tính xây dựng đúng trọng tâm, comment linh tinh là BAN ngay. Comment không được chèn link.

5/ Đăng bài nội dung quá ngắn cũng không được.

6/ Đăng tiêu đề phải có dấu.

7/ Bài viết không lành mạnh liên quan XXX, cờ bạc....

8/ Comment không được gây bất hòa với các thành viên khác.

Chiến lược chinh phục thị trường SUV của tập đoàn ô tô Isuzu

Thảo luận trong 'Xe Máy - Ôto - Động Cơ' bắt đầu bởi prokhong5, 6/9/17.

  1. prokhong5

    prokhong5 Member

    CAO DANG DUOC HA NOI - Thị phần SUV ngày càng sôi động, kể từ khi công bố, ô tô isuzu mux đón nhận nhiều ý kiến nhận xét của người tiêu dùng VN.

    Khách hàng chuộng mu-X rất đặc biệt. Đối tượng này đa phần là doanh nghiệp, hộ gia đình trẻ đã từng sử dụng qua các mẫu ô tô trước đây của Isuzu. Không chỉ thế, số đông đặt 3 yếu tố: an toàn, bền bỉ và tiết kiệm lên hàng đầu khi chọn xe cũng dành sự quan tâm cho mẫu xe này.

    Với những người dùng “ruột” của Isuzu, họ hi vọng bản SUV mới nên khắc phục được những nhược điểm về độ ồn của máy, kiểu dáng chưa bắt mắt và sang trọng. Bên cạnh đó, mu-X còn phải tạo được sự vượt trội với các thương hiệu khác cùng thị phần như Fortuner, Mazda CX-5,... Nhất là sau triển lãm công bố thành công ở Thái Lan vào tháng 3/2015, người sử dụng VN không khỏi ngạc nhiên lẫn băn khoăn : liệu mu-X có phải là 01 chiếc ô tô đáng lựa chọn như ở nước bạn?
    [​IMG]
    Riêng với những khách hàng mới, họ quan tâm nhiều hơn đến trải nghiệm mới lạ mà mu-X mang lại. Đa phần người dùng cũng băn khoăn về vấn đề độ nhận biết của mẫu ô tô này trên khu vực chưa cao. Mặt khác, từ trước đến nay, hình ảnh Isuzu gây ấn tượng quá mạnh với các mẫu xe tải, xe đầu kéo “xù xì”, bền bỉ và mạnh mẽ. Khách hàng không thực sự hiểu rõ được dòng ô tô SUV của Isuzu liệu có vượt qua cái bóng của mẫu ô tô thương mại để khẳng định được vị trí cao trong phân khúc ô tô gia đình? Tất cả tạo ra bài toán “khó nhằn” cho Isuzu trên chặng đường chinh phục thị trường xe hơi suv. Tuy nhiên, tập đoàn ô tô này này đang tìm được câu trả lời khi chính khách hàng trải nghiệm thực tế đưa ra những đánh giá khách quan.

    Sau 4 tháng ra mắt, khó có khả năng phủ nhận rằng mu-X đã đem lại sự hài lòng cho khách hàng và ít nhiều mở ra “nút thắt” lo ngại của khách hàng. Có thể, với các tín hiệu khả quan, Isuzu đã sở hữu được bàn đạp vững chắc để khẳng định thương hiệu trong phân khúc SUV ở Việt Nam.

    Để phần nào phục vụ khách hàng tốt hơn, từ ngày 4/1 đến 31/1, hãng xe hơi này sẽ mở kế hoạch khuyến mãi tặng kèm bảo hiểm vật chất thân xe 1 năm khi mua SUV mu-X và bán tải isuzu d-max. Chiến lược này thể hiện rõ sự tri ân và quyết tâm của Isuzu khi muốn trở thành “người đồng hành” của người sử dụng Việt Nam.
     

    Like Ủng Hộ Diễn Đàn

Xét tuyển Trung Cấp Y Dược Hà Nội năm 2016 Tuyển sinh Liên thông Học Viện Tài Chính năm 2016 Tuyển sinh Liên thông Học Viện Ngân Hàng năm 2016

Chia sẻ trang này