Đại Học Thú Y | Nghành Thú Y

LƯU Ý KHI ĐĂNG BÀI

1/ Chỉ post những chủ đề đã có trong diễn đàn.

2/ Ai đăng bài trùng nội dung, sai BOX lần đầu gửi tin nhắn nhắc nhở, lần sau BAN NICK vĩnh viễn.

3/ Không được có tính trạng đăng BOX này mà link thì không liên quan tới BOX đăng thì cũng không được.

4/ Comment phải có tính xây dựng đúng trọng tâm, comment linh tinh là BAN ngay. Comment không được chèn link.

5/ Đăng bài nội dung quá ngắn cũng không được.

6/ Đăng tiêu đề phải có dấu.

7/ Bài viết không lành mạnh liên quan XXX, cờ bạc....

8/ Comment không được gây bất hòa với các thành viên khác.

Những mẹo bổ sung collagen bạn cần biết

Thảo luận trong 'Thời Trang - Làm Đẹp - Thẩm Mỹ Viện' bắt đầu bởi tranhoai9293, 20/9/18.

  1. tranhoai9293

    tranhoai9293 Member

    CAO DANG DUOC HA NOI - I. Một số loại thực phẩm tự nhiên giàu Collagen nên bổ sung
    Phụ nữ tuổi càng cao thì lượng collagen càng suy giảm mạnh, chính vì thế mà bạn cần phải bổ sung collagen hàng ngày. Bằng các thực phẩm từ thiên nhiên, phái đẹp có thể dễ dàng tận dụng chúng để đẩy lùi tình trạng lão hóa da. Những thực phẩm có tác dụng bổ sung collagen tự nhiênbao gồm:

    Những loại thực phẩm thực phẩm giàu Omega-3
    Omega – là một loại chất có tác dụng giúp da có được sự đàn do nó bổ sung collagen cho cơ thể. Omega – 3 được tìm thấy rất nhiều tong cá hồi. Do đó, nếu điều kiện cho phép thì bạn có thể bổ sung cá hồi thường xuyên để tăng cường và bổ sung collagen cho da. Ngoài ra nó có giúp giảm viêm nhiễm trên da rất tốt

    [​IMG]

    Những loại thực phẩm giàu Omega – 3

    Omega – 3 là một loại chất cơ thể chúng ta không thể tự tổng hợp, sản xuất ra được. Vì thế chúng ta chỉ cần bổ sung omega – 3 bằng một số loại thực phẩm như bơ, hạt lanh, cá thú, cá trích… những loại thực phẩm này chứa rất nhiều chất xơ và axit béo omega-3 có lợi cho da.

    Hàu rất giàu Collagen
    Hàu cũng được đánh giá là thực phẩm giàu Collagen, ngoài ra nó còn có tỉ lệ kẽm và các chất chống oxy hóa cực cao, giúp cho mái tóc dài và suôn mượt hơn. Vì thế mà hàu được mọi người tin tưởng sử dụng để bổ sung collagen chống lão hóa da.

    Các loại rau, củ, quả
    Rau xanh có rất nhiều lợi ích với cơ thể, ngoài hàm lượng chất xơ, vitamin thì chúng còn có lượng Collagen rất lớn giúp cơ thể chống lão hóa da tốt hơn. Dưới đây là một số loại rau củ quả bạn cần quan tâm bổ sung cho cơ thể :

    • Các loại trái cây có múi
    [​IMG]
    Cam là loại quả có chứa rất nhiều Vitamin C

    Những loại hoa quả có múi bưởi, cam… rất giàu vitamin C, loại vitamin có vai trò rất quan trọng trong việc hình thành Collagen của cơ thể. Thường xuyên bổ sung vitamin C giúp bạn tăng sức đề kháng, mức độ chống oxy hóa.

    • Quả Bơ
    Bơ là loại trái cây rất giàu vitamin E và axit Omega 3, giúp tăng khả năng sản sinh Collagen của cơ thể. Cải thiện lượng Collagen của cơ thể bằng một cốc sinh tố bơ mỗi ngày cũng không phải ý tồi.

    • Cà rốt
    Hàm lượng vitamin trong cà rốt rất lớn, do đó quá trình sản sinh và tái tạo Collagen trong cơ thể được thúc đẩy mạnh hơn. Không chỉ vậy, nhờ có nhiều vitamin nên cà rốt không chỉ làm đẹp đẹp da mà còn giúp mắt sáng hơn trông thấy.

    • Các loại rau màu xanh đậm
    [​IMG]
    Rau củ màu xanh đậm rất nổi tiếng trong việc chống lão hóa da do có rất nhiều loại vitamin A, B, C, E, chất chống oxy hóa và duoc/" class="keywordReplace">dinh dưỡng thực vật như lutenin có thể giúp chống lại các gốc tự do.

    Những loại rau có màu xanh đậm ( bắp cải, rau bina, bông cải…. ) rất tốt cho da vì chúng rất giàu vitamin, các loại khoáng chất và chất chống oxy hóa. Giúp cơ thể sản sinh collagen tốt hơn, trung hòa các gốc tự do. Từ đó giảm tốc độ của quá trình lão hóa da.

    Hãy tự lên kế hoạch và bổ sung những loại rau xanh này cho cơ thể để có thể sở hữu làn da sáng khỏe mịn màng nhé.
     

    Like Ủng Hộ Diễn Đàn

Xét tuyển Trung Cấp Y Dược Hà Nội năm 2016 Tuyển sinh Liên thông Học Viện Tài Chính năm 2016 Tuyển sinh Liên thông Học Viện Ngân Hàng năm 2016 ép cọc bê tông ép cọc bê tông

Chia sẻ trang này