Đại Học Thú Y | Nghành Thú Y

LƯU Ý KHI ĐĂNG BÀI

1/ Chỉ post những chủ đề đã có trong diễn đàn.

2/ Ai đăng bài trùng nội dung, sai BOX lần đầu gửi tin nhắn nhắc nhở, lần sau BAN NICK vĩnh viễn.

3/ Không được có tính trạng đăng BOX này mà link thì không liên quan tới BOX đăng thì cũng không được.

4/ Comment phải có tính xây dựng đúng trọng tâm, comment linh tinh là BAN ngay. Comment không được chèn link.

5/ Đăng bài nội dung quá ngắn cũng không được.

6/ Đăng tiêu đề phải có dấu.

7/ Bài viết không lành mạnh liên quan XXX, cờ bạc....

8/ Comment không được gây bất hòa với các thành viên khác.

Tư vấn hồ sơ thành lập văn phòng đại diện cho doanh nghiệp mới

Thảo luận trong 'Dịch Vụ Khác' bắt đầu bởi tancong, 9/8/18 lúc 04:17.

  1. tancong

    tancong New Member

    CAO DANG DUOC HA NOI - Việc thành lập văn phòng đại diện cho doanh nghiệp mới là một điều cần thiết. Dịch vụ thành lập văn phòng đại diện sẽ giúp doanh nghiệp có khả năng tiếp cận và quảng bá thương hiệu nhiều hơn đến khách hàng.

    Hồ sơ thành lập văn phòng đại diện cho doanh nghiệp TNHH

    [​IMG]

    Thành lập văn phòng đại diện uy tín tại lasun
    Đối với công ty TNHH 1 thành viên hoặc từ 2 thành viên trở lên, khi thành lập văn phòng đại diện cần chuẩn bị hồ sơ với nội dung sau:

    - Bản thông báo thành lập văn phòng đại diện theo mẫu quy định sẵn và có chữ ký của người đứng đầu doanh nghiệp TNHH.
    - Quyết định thành lập văn phòng đại điện theo mẫu có sẵn do của doanh nghiệp TNHH kí xác nhận.
    - Bản sao có công chứng quyết định bổ nhiệm người đứng đầu cho văn phòng đại diện của doanh nghiệp TNHH theo mẫu có sẵn.
    - Bản sao giấy chứng minh nhân dân có công chứng của người được cử đứng đầu văn phòng đại nếu có quốc tịch Việt Nam. Giấy đăng kí tạm trú do Việt Nam cấp, giấy phép lao động và hộ chiếu đối với công dân nước ngoài.
    - Chứng chỉ hành nghề của người đứng đầu văn phòng đại diện đối với những ngành nghề yêu cầu phải có chứng chỉ.

    Hồ sơ thành lập văn phòng đại diện công ty tư nhân

    [​IMG]

    Dịch vụ thành lập tại lasun giá cả hợp lí

    Hồ sơ thành lập văn phòng đại diện cho doanh nghiệp tư nhân bao gồm những loại giấy tờ sau:

    - Bản thông báo thành lập văn phòng đại diện theo mẫu quy định sẵn và có chữ ký của người đứng đầu doanh nghiệp tư nhân.
    - Quyết định thành lập văn phòng đại điện theo mẫu có sẵn do của doanh nghiệp tư nhân kí xác nhận.
    - Bản sao có công chứng quyết định bổ nhiệm người đứng đầu cho văn phòng đại diện của doanh nghiệp tư nhân theo mẫu có sẵn.
    - Bản sao giấy chứng minh nhân dân có công chứng của người được cử đứng đầu văn phòng đại nếu có quốc tịch Việt Nam. Giấy đăng kí tạm trú do Việt Nam cấp, giấy phép lao động và hộ chiếu đối với công dân nước ngoài.
    - Chứng chỉ hành nghề của người đứng đầu văn phòng đại diện đối với những ngành nghề yêu cầu phải có chứng chỉ.

    Sau khi chuẩn bị đầy đủ hồ sơ, quý công ty tiến hành nộp hồ sơ này đến cơ quan có thẩm quyền. Sau đó đợi kết quả từ 5 – 7 ngày sẽ nhận được giấy chứng nhận thành lập văn phòng đại diện nếu không xảy ra lỗi.

    Ngoài ra bạn có thể sử dụng dịch vụ thành lập văn phòng đại diện của lasun. Quý khách chỉ cần cung cấp những thông tin cần thiết cho Lasun và chúng tôi sẽ thay bạn tiến hành làm hồ sơ và mọi thủ tục khác. Truy cập www.lasun.vn để biết thêm thông tin chi tiết.

    Nguồn: penetron.vn
     

    Like Ủng Hộ Diễn Đàn

Xét tuyển Trung Cấp Y Dược Hà Nội năm 2016 Tuyển sinh Liên thông Học Viện Tài Chính năm 2016 Tuyển sinh Liên thông Học Viện Ngân Hàng năm 2016

Chia sẻ trang này